Hủ thủy tinh 120ml nắp thiếc đựng yến

Kiểu dáng: Hủ thủy tinh tròn

Chất liệu thủy tinh: Hủ thủy tinh chất liệu thủy tinh trắng sáng, liệu thủy tinh đẹp, không pha lẫn tạp chất phù hợp tiêu chuẩn chứa đựng thực phẩm, dược phẩm….

Dung tích: 120ml

Nắp đậy: Nắp thiếc phi 48

Màu sắc: Vàng, đen, đỏ hoặc trắng

Chiều cao: 89cm

Đường kính: 50cm

Qui cách: 120 cái/ thùng

Công dụng: lọ thủy tinh dùng đựng các sản phẩm thực phẩm như yến tươi chưng sẵn, cao atiso, mật ong, sữa ong chúa, tinh nghệ viên, đựng mứt trái cây, bơ đậu phộng và các dạng sauce chili….

Hủ thủy tinh 120ml rất dễ sử dụng: điển hình như mô hình kinh doanh đựng yến tươi chưng sẵn rất đang được ưa chuộng trong xu thế hiện nay bởi vì ngoài những nhu cầu và mục đích khác thì con người đang rất đề cao đến thực phẩm tươi sạch, thực phẩm an toàn, con người xem trọng và nâng cao sức khỏe của mình hơn…

Chính vì tổ yến dễ sử dụng lại đem đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người, ai cũng có thể sử dụng từ em bé người, người lớn, phụ nữ mang thai và tới người già….

Yến là một thực phẩm chức mang giúp bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, tăng hệ miễn dịch, những người cần chế độ dinh dưỡng cao, người bị bệnh hoặc lao động quá sức.

Trước đây tổ yến chỉ bán yến thô,  yến tinh chế, yến đóng lon công nghiệp….Nhưng hiện nay ngoài những sản phẩm đã có mặt trên thị trường như trên thì lại xuất hiện thêm các dòng sản phẩm chế biến sẵn handmade được người tiêu dùng tiếp nhận và sử dụng rất phổ biến. Qui mô sản xuất từ công ty đến hộ kinh doanh cá thể hoặc những chị nội trợ khéo tay ai cũng có thể chế biến yến tươi chưng sẵn để phục vụ cho một thị trường khách hàng vô cùng tiềm năng.

Tiết kiệm thời gian, sự tiện lợi, bổ dưỡng với hàm lượng yến cao kết hợp với những sản phẩm như thảo quả, kỳ tử, đường phèn, lá dứa, hạt sen, hạt chia, đông trùng…. lại không chứa chất bảo quản nên người tiêu dùng cảm thấy rất an tâm lại có thể thây đổi khẩu vị chính vì thế nên hiện nay hủ thủy tinh dùng đựng yến được sử dụng rất nhiều.

Kích thước hủ thủy tinh dùng đựng yến cũng rất đa dạng, hủ thủy tinh đựng yến 70ml, hủ thủy tinh 120ml, lọ thủy tinh 180ml….có rất nhiều dung tích khác nhau để phục vụ cho từng thị trường khách khác nhau.

Leave Comments

0905626581
0905626581